ประโยชน์ของฟิล์มหดที่เป็นมากกว่าการแพคสินค้า

วันที่:

ข้อดีของฟิล์มหด (Shrink Film)   


    ฟิล์มหดสสำหับหุ้มสินค้า Shrink Film ถูกใช้ในการห่อหุ้มสินค้า ให้เป็นรูปทรงต่างๆ ตามแพคเกจของสินค้า เป็นที่นิยมในการแพคสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นต้น วิธีการใช้ฟิล์มหดคือ นำฟิล์มหดมาครอบสินค้าอย่างหลวมๆตามความเหมาะสมสำหรับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ จากนั้นนำไปผ่านความร้อน หรือเครื่องเป่าลมร้อน ความร้อนจะทำให้ฟิล์มหดแนบไปตามรูปของผลิตภัณฑ์นั่นเอง 

 

ฟิล์มหดสำหรับหุ้มสินค้า

ฟิล์มหด

    ประโยชน์ของฟิล์มหด

  • ฟิล์มหดสำหรับการหุ้มสินค้า  อย่างที่หลายท่านคุ้นเคยเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ประเภทขวดน้ำ อาหารกระป๋อง นมกล่องพร้อมดื่ม ได้มีห่อหุ้มสินค้ารวมกัน พลาสติกนั้นคือฟิล์มหดนั่นเอง ส่งผลให้การเคลื่อนย้ายสินค้าเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว  
  • ฟิล์มหดสำหรับเคลือบสินค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ประโยชน์ในข้อนี้ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ให้การมองเห็นสินค้าโดดเด่นและสะดุดตา 
  • ฟิล์มหดสำหรับทำฉลากขวดน้ำ การทำฉลากขวดน้ำด้วยฟิล์มหด ด้วยการเพิ่มลวดลายสีสัน โลโก้แบรนด์เข้าไป ยิ่งเพิ่มคุณค่าให้สินค้า และเพิ่มการจดจำของผู้บริโภคเป็นอย่างดี 
  • ฟิล์มหดสามารถป้องกันรอยขีดข่วนและฝุ่นได้ เป็นข้อดีสำหรับสินค้าที่อยู่ในระหว่างรอการจำหน่าย และเคลื่อนย้ายจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่ง ฟิล์มหดสามารถป้องการเกิดความเสียหายกับผลิตภัณฑ์นั้นๆได้ 

    สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่มองหาฟิล์มหด บริษัท เอ็กซเพรส พลาสแพค (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายและผลิตฟิล์มหดเป็นม้วน stock roll เพื่อให้ท่านนำไปใช้กับเครื่อง auto shrink wrapping machine ในกระบวนการ packingได้ นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน บรรจุภัณฑ์ชนิดแข็ง เครื่องซีลปิดฝาแบบอัตโนมัติ เครื่องซีลกล่องอาหาร ถาดและกล่องสำหรับบรรจุอาหาร ฟิล์มซีลปิดฝาถาดและแก้วอีกด้วย

 

 

บริการของ บริษัท เอ็กซเพรส พลาสแพค (ประเทศไทย) จำกัด
- บรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน
- บรรจุภัณฑ์ชนิดแข็ง
- เครื่องซีลปิดฝาแบบอัตโนมัติ
- ฟิล์มหดสำหรับหุ้มสินค้า

 

 

 



สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท เอ็กซเพรส พลาสแพค (ประเทศไทย) จำกัด
expressplaspack.brandexdirectory.com
www.expressplaspack.com

    

1060
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag